Hôm nay: Thứ hai, ngày 18 tháng 10 năm 2021 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Trong hai ngày 08, 09/9/2018 VNPT Bình Định tổ chức đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng và phát triển dịch vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý, kỹ thuật của đơn vị. Tham gia lớp tập huấn có trên 223 học viên là Lãnh đạo các phòng chức năng, các đơn vị trực thuộc, các chuyên viên và toàn bộ nhân viên làm công tác kỹ thuật.

 

Tham gia khóa đào tạo, các học viên đã được Diễn giả giảng dạy nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực xoay quanh các chủ đề chính: Kỹ năng phát triển mối quan hệ mới và chăm sóc khách hàng hiện tại trên đia bàn; Kỹ năng tiếp thị, tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng hiệu quả; Tổng quan về dịch vụ khách hàng, tâm lý và hành vi khách hàng, kỹ năng giao tiếp,…   

Đồng thời, các học viên được tìm hiểu kỹ càng về giá trị cốt lõi Văn hóa VNPT, vai trò của văn hóa trong dịch vụ khách hàng... Các học viên cũng được đào tạo bài bản về nguyên tắc ứng xử tạo thiện cảm với khách hàng, kỹ năng giao dịch với khách hàng qua điện thoại, trực tiếp hay giao dịch qua Internet… Đến với lớp tập huấn các học viên rất sôi nổi thảo luận và đưa ra cách ứng xử với 1 số tình huống giao tiếp điển hình. Qua đây, mỗi học viên tự đúc rút kinh nghiệm thực tế cho bản thân, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Việc tăng cường đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng và phát triển dịch vụ cho CBCNV của VNPT Bình Định nhằm hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất, cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng. Đây cũng là nỗ lực chung nhằm nâng cao hình ảnh, thương hiệu VNPT trên thị trường Viễn thông và trong cộng đồng xã hội.

Phạm Hồng Hải.